Thứ Tư, 7 tháng 2, 2018

Sự thật về Tác hại của mầm đậu nành

Tác hại của mầm đậu nành là có thật
Đã có rất nhiều quan điểm nói về tác hại của mầm đậu nành, trong đó có ý kiến cho rằng uống mầm đậu nành gây ung thư, ảnh hưởng đến tuyến giáp, gây hại cho sức khỏe. Sau đây tôi sẽ giải đáp thắc mắc, liệu có đúng mầm đậu nành có tác hại hay không:
Đậu nành trong thời kỳ nảy mầm (mầm đậu nành) có hàm lượng Isoflavon đạt tới đỉnh điểm. Chất này là một loại phytoestrogen, hay còn gọi là estrogen tự nhiên, khi hấp thụ vào cơ thể sẽ kích thích buồng trứng sản sinh ra nội tiết tố Estrogen, bù đắp lượng nội tiết tố bị thiếu hụt.

1. Nói mầm đậu nành gây ung thư là hoàn toàn sai lầm

Cần phân biệt sự khác nhau giữa Estrogen tự nhiên và estrogen tổng hợp.
  • Estrogen tổng hợp không có khả năng tự đào thải nếu dư thừa, mà tích tụ lại làm tình trạng rối loạn nội tiết nghiêm trọng hơn. Dẫn đến việc hình thành các khối u mới hoặc tăng kích thước khối u.
  • Estrogen tự nhiên (estrogen thực vật) có nguồn gốc từ mầm đậu nành rất an toàn, có khả năng tự đào thải ra ngoài khi cơ thể đã cân bằng nội tiết. Estrogen tự nhiên có ái lực với tế bào ung thư thấp hơn 500 - 1000 lần so với Estrogen nội sinh. Do đó, không làm phát triển khối u mà còn có tác dụng ngừa ung thư vú.

2. Các chuyên gia nói về tác hại của mầm đậu nành

Từ những năm 1991, 1995 và rất nhiều năm trở về trước, có một số nghiên cứu được tiến hành trong những khoảng thời gian ngắn cho thấy isoflavone có trong đậu nành có thể gây ảnh hưởng đến tuyến giáp, có khả năng thúc đẩy tế bào ung thư, ngăn cản việc hấp thu vitamin, nói cần nghiên cứu kỹ hơn để xem có giúp cải thiện các triệu chứng tiền mãn kinh hay không. Đây mới chỉ là những nghiên cứu lâm sàng và chưa đưa ra kết luận cụ thể.
Năm 1998, Cục quản lý Thực phẩm và Dược Phẩm Hoa Kỳ (FDA) đã khẳng định mầm đậu nành có nhiều tác dụng tốt và đang ngày càng trở nên phổ biến tại các nước phương Tây.
  • Mầm đậu đành có tác dụng tốt đối với sức khỏe con người: Phòng chống bệnh tim mạch, xương khớp, chống lại sự oxy hóa, ngăn ngừa các tế bào ung thư.
  • Mầm đậu nành có tác dụng tốt đối với phụ nữ: Giúp cân bằng nội tiết tố, cải thiện được các triệu chứng do thiếu hụt nội tiết tốt gây ra như: âm đạo khô hạn, da xuất hiện nếp nhăn, sạm nám, tàn nhang, ngực lép, chảy sệ, tích mỡ bụng, tóc khô xơ gãy rụng, rối loạn kinh nguyệt, bốc hỏa, stress...
Một nghiên cứu tại Mayo Clinic (Tổ chức y tế phi lợi nhuận dẫn đầu tại Mỹ) trên 30 phụ nữ đã cho thấy việc sử dụng estrogen thảo dược trong 6 tuần giúp giảm thiểu các triệu chứng tiền mãn kinh lên tới 50%. Không chỉ giúp làm giảm các triệu chứng tiền mãn kinh và mãn kinh, estrogen thảo dược từ mầm đậu nành còn giúp cải thiện sức khỏe của xương, giảm nguy cơ loãng xương, giảm cholesterol, giảm nguy cơ ung thư vú.
Tại Việt Nam: Bệnh viện Phụ sản Trung Ương và Hội sản phụ khoa Việt Nam đã tiến hành nghiên cứu lâm sàng chứng minh tác dụng của estrogen thảo dược (isoflavone) cho phụ nữ ngoài 30 tuổi có các dấu hiệu suy giảm nội tiết tố nữ sử dụng trong 60 ngày. Kết quả: thâm nám từ 25,7% trước điều trị giảm xuống còn 9% sau điều trị; khô âm đạo từ 51% xuống 9,3%; Giảm khoái cảm từ 51.4% và 48.6% xuống còn 9.3% và 4.6%, kinh nguyệt đều đặn, giảm bốc hỏa, mất ngủ, an toàn, không có tác dụng phụ.

3. Mầm đậu nành loại nào tốt?

Nắm được nhu cầu sử dụng mầm đậu nành ngày càng tăng, hiện nay có rất nhiều cơ sở sản xuất mầm đậu nành mọc lên với nhiều tên thương hiệu, giá cả sản phẩm khác nhau.Tuy nhiên để giữ lại được hàm lượng Isoflavon và những vi chất cần thiết có trong mầm đậu nành thì cần có quy trình sản xuất khoa học, hiện đại.
Các xưởng sản xuất mầm đậu nành thủ công cho ra những sản phẩm mầm đậu nành nguyên xơ. Mọi người nghe nguyên xơ nghĩ là nó tự nhiên, nó tốt. Nhưng thực chất mầm đậu nành nên được tách bỏ bã xơ, vì bã xơ trong mầm đậu nành khi uống vào cơ thể dễ gây sình bụng, khó tiêu. Các xưởng thủ công đã bỏ qua giai đoạn sản xuất tỉ mỉ này mà cho ra ngay sản phẩm mầm đậu nành nguyên xơ. Hơn thế nữa, một số xưởng còn đem rang mầm đậu nành trên nhiệt độ cao, mà không hề biết rằng hoạt chất Isoflavon sẽ bị mất đi rất nhiều trong quá trình rang sấy. Do vậy mà mầm đậu nành nguyên xơ sản xuất thủ công hầu như không có giá trị về nội tiết.
Qua 6 năm nghiên cứu, tìm hiểu công nghệ sản xuất, chúng tôi nhận thấy, sản xuất mầm đậu nành đòi hỏi nhiều công đoạn tỉ mỉ để giữ được trọn vẹn các vi chất có trong mầm đậu nành. Chúng tôi không ngại đầu tư công nghệ, chấp nhận giá thành sản xuất cao hơn, lợi nhuận ít hơn, đều bán ở mức giá chung như các sản phẩm khác. Nhưng chúng tôi muốn khách hàng khi đã mua 1 gói mầm đậu nành thì chắc chắn phải có được nhiều giá trị về nội tiết. Uống đúng thứ cần thiết, mà không phải uống vào những thành phần tạp nham, không cần thiết.
Công ty chúng tôi cho ra đời sản phẩm Mầm đậu nành Đô Đô là tinh bột mầm đậu nành 100% nguyên chất, đã tách bỏ xơ, kết hợp với vị cỏ ngọt Stevia giúp cho hàm lượng Isoflavon cao gấp 1,5 lần các loại mầm đậu nành nguyên xơ khác, hương vị thơm ngon, thanh mát, dễ uống.
- Giúp cân bằng nội tiết tố, cải thiện sinh lý nữ
- Giúp vòng 1 săn chắc, tăng kích thước
- Giúp Làn da sáng mịn, giảm mụn trứng cá
- Hỗ trợ điều trị nám, tàn nhang
- Giảm căng thẳng, stress, bốc hoả
- Điều hoà kinh nguyệt, giúp tóc bóng mượt
- Giảm tích mỡ bụng, cho bạn đường cong quyến rũ
Với giá bán phù hợp với túi tiền người tiêu dùng.
Gói 900g: 335K (uống được 1,5 tháng)
Gói 450g: 175K
Gói 90g: 38K
Khách hàng có nhu cầu mua hàng xin vui lòng liên hệ: 0961063121
Hoặc truy cập Facebook để cung cấp thông tin đặc hàng: Mầm Đậu Nành Đô Đô

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật

Mầm đậu nành Đô Đô - Miễn phí ship toàn quốc

Mầm Đậu Nành Đô Đô   là sản phẩm thiên nhiên chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho chị em phụ nữ Mầm đậu nành Đô Đô được làm từ mầm đậu nành ...